5 lợi ích nổi bật của Odoo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Odoo là một giải pháp quản trị toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với  những gì Odoo mang lại, bạn có thể vận hành doanh nghiệp một cách trơn tru và nhân đôi năng suất cho các quy trình làm việc trong công ty. Vậy Odoo có những lợi ích tuyệt vời nào, hãy cùng TopERP tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

1. Chi phí thấp


So với nhiều phần mềm khác, Odoo mang lại cho doanh nghiệp nhiều giải pháp toàn diện với chi phí triển khai chỉ từ 50 triệu đồng. Đây là một số tiền không hề đắt đỏ để đổi lấy những giải pháp số hoàn hảo. Các khoản chi phí của Odoo như chi phí triển khai, chi phí vận hành và chi phí hạ tầng đầu tư rất phù hợp với nhiều doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

2. Tích hợp nhiều giải pháp


Phần mềm Odoo với đa dạng giải pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực kinh doanh như: nhà hàng, thời trang, bán lẻ, xây dựng,... Với hơn 1000 chức năng khác nhau được lập trình, Odoo sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp khi cần thiết. Một số giải pháp phổ biến của Odoo được nhiều doanh nghiệp sử dụng như:

  • CRM

  • Quản trị bán hàng

  • Quản lý dự án

  • Quản trị sản xuất

  • Quản lý nhân sự

  • Quản lý kho

  • Bán hàng/ Mua hàng

Chính vì sự đa dạng trong giải pháp mà Odoo được rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam tin dùng.

3. Dễ sử dụng và quản lý

Nếu như những phần mềm khác khi triển khai cần đòi hỏi một đội ngũ nhân viên có đào tạo chuyên môn về IT để vận hành hiệu quả, thì với Odoo doanh nghiệp không cần phải đáp ứng điều đó. Ngược lại, Odoo là phần mềm khá dễ dàng để sử dụng và phù hợp với đặc điểm nhân sự của nhiều doanh nghiệp Việt Nam.

Không chỉ dễ sử dụng, Odoo còn là nơi doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý mọi thứ dù ở bất kỳ đâu. 

4. Linh hoạt và tùy chỉnh

Khả năng tùy chỉnh là một trong những lợi thế của Odoo. Odoo không chỉ cung cấp cho bạn nhiều giải pháp hữu ích mà còn cho phép bạn tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Với những cửa hàng trực tuyến, đây là một lợi ích khá lớn vì họ không cần phải thay đổi cách thức kinh doanh của mình vì có thể tùy chỉnh được phần mềm mình sử dụng. 

5. Khả năng mở rộng

Khả năng mở rộng của Odoo nhằm đáp ứng được nhu cầu mở rộng của doanh nghiệp về quy mô kinh doanh, về nhân sự,...hay nhiều yếu tố khác. Điều này đảm bảo cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp. 

Nếu bạn muốn bổ sung các chức năng cho doanh nghiệp, bạn có thể sử dụng thêm các ứng dụng mới. Nếu bạn muốn bổ sung nhân lực, bạn cũng có thể dễ dàng thêm người dùng vào tài khoản của doanh nghiệp mình hoặc mở rộng quy mô thành nhiều mô-đun hơn. 

Kết luận:  

Không chỉ dừng lại ở 5 lợi ích nổi bật trên, Odoo còn mang lại vô số những lợi ích khác mà chỉ khi sử dụng doanh nghiệp mới thấy hết được hiệu quả của nó. Thế giới đang đi vào guồng quay của chuyển đổi số, doanh nghiệp nào cũng muốn tìm cho mình một giải pháp chuyển đổi hoàn hảo nhất. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ khi nguồn lực còn hạn chế, bạn có thể sử dụng Odoo là giải pháp chuyển đổi cho doanh nghiệp mà không phải quá lo lắng về vấn đề chi phí. 

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm dùng thử miễn phí!

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0865 444 886
Email: admin@toperp.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/odooerptop1

Hạnh MaxSolution 24 tháng 3, 2022
Chia sẻ bài này
Lưu trữ


Chuyển đổi số ngành nhà hàng
Chat with us
Call me back